Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CRV 2018 2019 133500 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CRV 2018 2019

Mã kho hàng : 133500 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu muốn tân trang cho xế yêu với các loại phụ kiện hiện đại thì màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CRV 2018 2019 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CRV 2018 2019 sẽ giúp cho người dùng thoải mái giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim, lướt web, xem you tube…. tạo sự thư thái và thoải mái ngay cả khi phải di chuyển trên suốt chặng đường dài. Đặc biệt, sản phẩm này còn được tích hợp bản đồ Vietmap, định vị, giúp bạn có thể thỏai mái đi đến bất cứ đâu mà không lo lạc đường. Nếu muốn ghi lại quá trình hoạt động của xe thì bạn cũng có thể trang bị thêm camera hành trình kết nối với màn hình DVD để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CRV 2018 2019 được thiết kế giống như một chiếc smartphone hiện đại đầy phong cách và đẳng cấp. Màn hình giao diện rộng, thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Đây là thiết bị hiện đại, được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo cho hiệu quả sử dụng cao, tính bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm hữu ích như màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CRV 2018 2019 thì quả thật không nên bỏ qua đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng ngay nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt camera hành trình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com