Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CIVIC 2018 2019 133497 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CIVIC 2018 2019

Mã kho hàng : 133497 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CIVIC 2018 2019 là phụ kiện hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và kiểu dáng, luôn thú hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì? Lắp đặt sản phẩm ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời cụ thể nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CIVIC 2018 2019 có khả năng tích hợp rất nhiều những tính năng thông minh như: nghe nhạc, xem phim, game giải trí,... giúp bạn tha hồ giải trí, tạp sự thoải mái và không gian vui nhộn ngay cả khi xe đang di chuyển. Đặc biệt hơn, với việc tích hợp các loại camera lùi, camera toàn cảnh 360 độ, bản đồ Vietmap giúp bạn lái xe một cách dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nếu muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi cuộc hành trình thì bạn hãy sử dụng thêm camera hành trình tích hợp lên màn hình DVD nữa nhé.

Màu sắc: Viền màn hình có màu đen sang trọng, phù hợp với màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CIVIC 2018 2019 có kích thước vô cùng vừa vặn, chắc chắn. Với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp chiếc ô tô của bạn trông thật đẳng cấp.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên chất liệu cao cấp, có độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay trang bị ngay màn hình DVD Ownice theo xe HONDA CIVIC 2018 2019 chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn thôi. Bạn cũng có thể lắp đặt camera hành trình tại đây. Những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com