Màn hình DVD Oled 9 inchs cho FORD EVEREST 133829 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Oled 9 inchs cho FORD EVEREST

Mã kho hàng : 133829 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Oled 9 inchs cho FORD EVEREST là một trong những loại phụ kiện xe ô tô cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích chắc chắn sẽ cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Oled 9 inchs cho FORD EVEREST mang đầy đủ tất cả những tính năng thông minh như nghe nhạc, xem phim… giúp những người trên xe có thể thoải mái thư giãn, mang đến những tiếng cười sảng khoái, xua tan đi sự nhàm chán khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền. Chưa hết, sản phẩm này còn có thể kết nối với camera hành trình, camera 360… để  hiển thị hình ảnh, giúp tầm quan sát của tài xế rõ nét hơn, nhờ vậy mà việc điều khiển xe di chuyển cũng trở nên rất an toàn.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Oled 9 inchs cho FORD EVEREST có kiểu thiết kế vô cùng hiện đại và thông minh, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe của bạn. Màn hình 9 inchs rộng rãi, rất thân thiện với người dùng

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm và được kiểm định rất chặt chẽ trước khi mang ra thị trường, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất, độ bền bỉ cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Màn hình DVD Oled 9 inchs cho FORD EVEREST quả đúng là một bộ sản phẩm cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Việc sở hữu sản phẩm chính hãng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy bạn hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có màn hình DVD, chúng tôi còn chuyên cung cấp camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com