Màn hình DVD + camera 360 xe HONDA CRV 2010 124459 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD + camera 360 xe HONDA CRV 2010

Mã kho hàng : 124459 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một chiếc ô tô đẳng cấp thì không thể thiếu đi sự có mặt của bộ đôi sản phẩm màn hình DVD + camera 360 xe HONDA CRV 2010. Hai sản phẩm này kết nối với nhau mang đến cho người dùng những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD + camera 360 xe HONDA CRV 2010 đều là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng bộ sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những công dụng như:

+ Lắp đặt màn hình DVD sẽ giúp cho tất cả những người trên xe có thể thoải mái giải trí với những bản nhạc và những bộ phim hay, xua tan đi sự nhàm chán và mệt mỏi ngay cả khi phải di chuyển trên những chặng đường dài.

+ Đặc biệt, camera 360 sẽ giúp thu toàn bộ hình ảnh xung quanh xe lên màn hình DVD, giúp tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn, tạo sự dễ dàng và an toàn hơn mỗi khi điều khiển xe di chuyển, nhất là vào những ngõ hẻm, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

+ Ngoài ra, việc lắp đặt bộ sản phẩm này còn là cách giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên đầy đủ hơn, tiện nghi hơn và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Kiểu dáng:

Màn hình DVD + camera 360 xe HONDA CRV 2010 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, tạo sự dễ dàng khi lắp đặt và kết nối, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Luôn chú trọng đến chất lượng, vì vậy các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm này, đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao và luôn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Để bộ đôi màn hình DVD + camera 360 xe HONDA CRV 2010 mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất thì bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng. Đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com