Màn hình DVD Android Zestech theo xe XPANDER 2019 133979 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Zestech theo xe XPANDER 2019

Mã kho hàng : 133979 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn luôn cảm thấy nhàm chán khi phải di chuyển trên ô tô suốt chặng đường dài. Vậy thì sao không lắp đặt ngay cho xế yêu sản phẩm màn hình DVD Android Zestech theo xe XPANDER 2019. Những tính năng và công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ và thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Zestech theo xe XPANDER 2019 mang đầy đủ các tính năng thông minh như nghe nhạc, xem phim, lướt web,... giúp cho tất cả những người trên xe có thể giải trí, mang lại những phút giây thư giãn ngay trên xe, xua tan đi mọi mệt mỏi khi phải ngồi trên xe hàng giờ liền. Đặc biệt, với việc sử dụng hệ điều hành android, sản phẩm này còn tích hợp bản đồ và các ứng dụng khác như bluetooth, xem lịch, truy cập danh bạ điện thoại…. mang đến rất nhiều giá trị sử dụng cao, tạo sự tiện nghi và hiện đại nhất cho chiếc ô tô của bạn. Để quản lý tốt nhất phương tiện của mình thì bạn cũng nên lắp đặt thêm cho xế yêu của mình sản phẩm camera hành trình và kết nối với màn hình DVD nữa nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu đen sang trọng và thu hút.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Zestech theo xe XPANDER 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại nhất cho không gian nội thất xe của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng và có độ bền bỉ cao.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay sản phẩm màn hình DVD Android Zestech theo xe XPANDER 2019 và cả camera hành trình chính hãng nhé. Những sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com