Màn hình DVD Android Zestech theo xe SANTAFE 2017 2018 133501 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Zestech theo xe SANTAFE 2017 2018

Mã kho hàng : 133501 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android Zestech theo xe SANTAFE 2017 2018 luôn dẫn đầu trong danh sách tìm kiếm phụ kiện tại ThanhBinhAuto.vn. Thật vậy, sản phẩm này luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ những công dụng hữu ích mà nó mang lại cho người dùng. Để các bạn hiểu rõ hơn, dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD Android Zestech theo xe SANTAFE 2017 2018 có tác dụng giải trí như nghe nhạc, xem phim. Với việc sử dụng hệ điều hành android, sản phẩm này có thể sử dụng wifi hoặc truy cập youtube, lướt web, facebook và đặc biệt hơn nữa là kết nối với điện thoại bluetooth để chia sẻ danh bạ nghe gọn điện thoại ngay cả khi xe đang di chuyển. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có thể kết nối với camera tiến lùi xe, camera hành trình… giúp gia tăng tầm quan sát cho tài xế, tạo sự thuận tiện và an toàn hơn mỗi khi điều khiển xe tham gia giao thông. Với sản phẩm này, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà xế yêu của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng:

Màn hình DVD Android Zestech theo xe SANTAFE 2017 2018 có kiểu dáng sang trọng, kích thước rất vừa vặn với mặt taplo của dòng xe này nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo đáp ứng được tính thẩm mỹ, chất lượng và độ bền cao khi sử dụng.

Bạn muốn lắp đặt màn hình DVD Android Zestech theo xe SANTAFE 2017 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tịn chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com