Màn hình DVD Android Zestech cho TOYOTA FORTUNER 2018 2019 133804 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Zestech cho TOYOTA FORTUNER 2018 2019

Mã kho hàng : 133804 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android Zestech cho TOYOTA FORTUNER 2018 2019 là một trong những phụ kiện ô tô đang có sức hút mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Bạn là chủ xe TOYOTA FORTUNER 2018 2019 mà lại bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu thì quả là một thiếu sót lớn. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Zestech cho TOYOTA FORTUNER 2018 2019 khi sử dụng sẽ mang đến rất nhiều công dụng hữu ích như:

+ Giúp xua tan cảm giác mệt mỏi và nhàm chán khi ngồi trên xe suốt chặng đường dài nhờ việc thỏa sức giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim, lướt face book …. ngay cả khi xe đang di chuyển.

+ Có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth, giúp việc nghe gọi điện thoại trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

+ Sản phẩm có khả năng định vị, tạo sự thuận tiện khi di chuyển nhất là trên những chặng đường dài.

+ Sản phẩm này còn có thể tích hợp với camera hành trình, giúp gia tăng tầm quan sát cho tài xế bằng việc theo dõi hình ảnh xung quanh xe thông qua màn hình cỡ lớn, hạn chế tối đa va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

+ Bên cạnh đó, việc trang bị sản phẩm này còn là cách tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất xe của bạn, thể hiện phong cách chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Zestech cho TOYOTA FORTUNER 2018 2019 có thiết kế sang trọng, hiện đại, màn hình cảm ứng giao diện rộng, rất dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Là phụ kiện hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, sản phẩm này luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền bỉ cao.

Hãy là khách hàng tiếp theo của ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài màn hình DVD Android Zestech cho TOYOTA FORTUNER 2018 2019, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com