Màn hình DVD Android Zestech cho HYUNDAI SANTAFE GOLD 2003 133596 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Zestech cho HYUNDAI SANTAFE GOLD 2003

Mã kho hàng : 133596 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn gắn màn hình DVD Android cho xế yêu nhưng còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm màn hình DVD Android Zestech cho HYUNDAI SANTAFE GOLD 2003. Đây là phụ kiện hiện đại đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Zestech cho HYUNDAI SANTAFE GOLD 2003 có tích hợp đầy đủ các chức năng như nghe nhạc, xem phim, lướt web,... cho những người trên xe có thể thoải mái giải trí, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình cho xế cưng và kết nối lên màn hình DVD để có được những trải nghiệm thú vị trong mỗi chuyến hành trình nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ nên rất dễ dàng khi lắp đặt, màn hình giao diện rộng luôn thân thiện với người sử dụng

Chất liệu: Màn hình DVD Android Zestech cho HYUNDAI SANTAFE GOLD 2003 được làm từ những chất liệu cao cấp nên luôn dẫn đầu về chất lượng, độ bền cũng như tính an toàn khi sử dụng.

Với thị trường màn hình DVD Android Zestech cho HYUNDAI SANTAFE GOLD 2003 và camera hình trình sôi động như hiện nay thì bạn cần đến địa chỉ uy tín và tin cậy để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đến với chúng tôi các bạn không chỉ được sở hữu mức giá hợp lý mà còn được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com