Màn hình DVD Android Zestech cho HONDA CIVIC 2006 133355 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Zestech cho HONDA CIVIC 2006

Mã kho hàng : 133355 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn thường thấy nhàm chán và mệt mỏi khi phải di chuyển trên ô tô suốt nhiều giờ liền. Màn hình DVD Android Zestech cho HONDA CIVIC 2006 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất nhờ những tính năng vô cùng ưu việc của sản phẩm. Bạn muốn biết những tính năng đấy là gì thì hãy theo dõi bài viết ngay phía dưới này nhé.

Tác dụng: Với việc trang bị màn hình DVD Android Zestech cho HONDA CIVIC 2006, tất cả những người ngồi trên xe có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web một cách thoải mái, giúp mỗi chuyến đi thêm thú vị hơn. Đặc biệt, với việc sử dụng hệ điều hành android, chủ xe có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, tra cứu đường đi một cách dễ dàng, giúp cho việc di chuyển được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng thêm camera hành trình tích hợp với màn hình DVD cũng sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo giúp bạn có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất đấy nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Zestech cho HONDA CIVIC 2006 được thiết kế vô cùng độc đáo, mang đến tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao khi sử dụng.

Chất liệu: Chất lượng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì vậy các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Với sự hữu ích tuyệt vời như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để lắp đặt cho xế yêu màn hình DVD Android Zestech cho HONDA CIVIC 2006 và cả camera hành trình ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com