Màn hình DVD Android theo xe Toyota Innova 2018 2019 133587 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe Toyota Innova 2018 2019

Mã kho hàng : 133587 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android theo xe Toyota Innova 2018 2019 là phụ kiện hiện đại luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng vì những công dụng vô cùng hữu ích khi sử dụng. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng và công dụng mà bộ sản phẩm này mang lại nhé!

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe Toyota Innova 2018 2019 có tác dụng phục vụ nhu cầu giải trí của những người trên xe như xem phim, nghe nhạc hay tìm kiếm thông tin bằng cách hiển thị hình ảnh. Mang đến những phút giây thư giãn thoải mái, và sự tiện nghi hiện đại cho xế yêu của bạn. Nếu như muốn quản lý phương tiện của mình hiệu quả nhất thì bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình để kết nối với màn hình DVD nữa nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe Toyota Innova 2018 2019 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng trên xe. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất xe của bạn.

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp nhất được lựa chọn sử dụng để làm nên sản phẩm này, đảm bảo chất lượng, độ bền cao và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu sử dụng màn hình DVD Android theo xe Toyota Innova 2018 2019 thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín và tin cậy mà khách hàng không nên bỏ qua. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com