Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2015 - 2016 122586 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2015 - 2016

Mã kho hàng : 122586 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 8.545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2015 - 2016

Bạn đang sở hữu một chiếc MAZDA 3 AN thời thượng? Bạn đang có nhu cầu độ đèn cho xế yêu, nếu thế thì gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn lúc này đó chính là Độ đèn hậu MAZDA 3 AN. Hãy cùng nhau khám phá những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho xế yêu của bạn nhé.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Độ đèn hậu MAZDA 3 AN có tác dụng giúp cho ánh sáng của cụm đèn hậu được rõ nét và dễ nhìn hơn, giúp cho người lái xe có thể cảnh báo cho phương tiện phía sau khi muốn phanh xe hoặc lùi xe, ngoài ra nó còn giúp cho lái xe có thể quan sát phía sau một cách dễ dàng hơn khi lùi xe. Đồng thời nó cũng giúp cho chiếc xe được thêm phần sang trọng hơn.

Màu sắc: Màu đỏ chính là màu chủ đạo của sản phẩm, giúp cho chủ xe thể hiện được sự lịch lãm và đẳng cấp của chính mình.

Chất liệu: Sản phẩm đèn hậu được sản xuất trên một dây truyền tự động, công nghệ hiện đại, chất liệu làm nên sản phẩm đó chính là nhựa cao cấp, mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng: Khi Độ đèn hậu MAZDA 3 AN nên tìm đến những địa chỉ uy tín để được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lắp đặt để đảm bảo tính an toàn và bền đẹp cho sản phẩm.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết được việc Độ đèn hậu MAZDA 3 AN mang lại cho chiếc xe của bạn rất nhiều những công dụng vô cùng tuyệt vời. Chính vì thế mà bạn còn ngại ngần gì mà không truy cập ngay vào ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn độ đèn và đặt mua sản phẩm một cách nhanh chóng nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com