Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2009 133499 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2009

Mã kho hàng : 133499 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhu cầu giải trí trên ô tô nhằm xua tan đi sự nhàm chán khi phải ngồi trên xe suốt nhiều giờ là rất lớn. Để đáp ứng được điều này, các chủ xe đã lựa chọn việc lắp đặt màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2009. Đây là phụ kiện xe hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt nhất.

Tác dụng: Sử dụng màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2009 sẽ giúp những người trên xe thoải mái giải trí bằng những bản nhạc, những bộ phim hay, nhờ vậy mà việc di chuyển bằng ô tô sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đồng thời, với việc tích hợp bản đồ vietmap và các ứng dụng tìm kiếm khác, sản phẩm này còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho chiếc ô tô của bạn, giúp cho việc di chuyển được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chủ xe cũng có thể lắp đặt camera hành trình để kết nối với màn hình DVD nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và giúp chủ xe quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu trắng bạc vô cùng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2009 được thiết kế rất vừa vặn với mặt taplo xe TOYOTA CAMRY 2009 nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng thời trang, hiện đại với màn hình giao diện rộng nên rất thân thiện cho người dùng và đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Chất lượng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì vậy các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền bỉ cao và luôn an toàn cho người dùng.

Nếu bạn muốn lắp đặt màn hình DVD Android theo xe TOYOTA CAMRY 2009 và camera hành trình thì cần đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để nhận được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ lí tưởng dành cho bạn. Với những sản phẩm chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với các dịch vụ tuyệt hảo nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com