Màn hình DVD Android theo xe MAZDA 3 2016 133712 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe MAZDA 3 2016

Mã kho hàng : 133712 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu như bạn muốn chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi và hiện đại thì hãy lắp đặt sản phẩm màn hình DVD Android theo xe MAZDA 3 2016 ngay nhé. Loại phụ kiện này hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.

Tác dụng:

Sử dụng màn hình DVD Android theo xe MAZDA 3 2016 sẽ giúp cho bạn có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, sử dụng các ứng dụng youtube, facebook, zalo, skype ..... như một chiếc smartphone hiện đại nhất. Giờ đây với sản phẩm này những chuyến hành trình đường dài của bạn sẽ trở nên vô cùng thú vị đấy nhé. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có thể kết nối với camera hành trình, camera 360….và các thiết bị điện tử khác, giúp cho quá trình di chuyển của bạn thêm phần dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm này còn mang đến cho không gian nội thất chiếc xe của bạn sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn

Màu sắc: Viền màn hình có màu đen sang trọng và độc đáo.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe MAZDA 3 2016 có thiết kế rất vừa vặn với mặt taplo xe nên rất chắc chắn, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Đây là phụ kiện hiện đại, được sản xuất trên nền công nghệ tiên tuến, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên có độ bền rất cao, an toàn cho người sử dụng và không làm ảnh hưởng gì đến nguồn điện của xe.

Hãy lắp đặt màn hình DVD Android theo xe MAZDA 3 2016 để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ngay nhé. Để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, cốp điện…. Nếu bạn muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com