Màn hình DVD Android theo xe KIA FORTE 133953 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe KIA FORTE

Mã kho hàng : 133953 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe sành điệu đều không thể bỏ qua việc trang bị sản phẩm màn hình DVD Android theo xe KIA FORTE cho xế yêu của mình. Với việc sử dụng sản phẩm thông minh này, chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe KIA FORTE là sản phẩm hữu ích với đầy đủ các tính năng như nghe nhạc, xem phim, lướt web,... giúp những người trên xe có những giây phút giải trí vô cùng thú vị, xua tan cảm giác nhàm chán khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền. Đặc biệt, với việc sử dụng hệ điều hành android, sản phẩm này còn cho phép định vị vị trí và tìm kiếm đường đi một cách nhanh chóng, chính xác, giúp việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu muốn ghi lại quá trình di chuyển của xe và cũng là để quản lý phương tiện của mình dễ dàng nhất thì bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm camera hành trình cho xe nữa nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu trắng bạc rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe KIA FORTE được thiết kế một cách nhỏ gọn, đầy tinh tế và cá tính, giúp mang đến sự sang trọng hoàn hảo hơn cho không gian nội thất xe, thể hiện rõ nét đẳng cấp người dùng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo độ an toàn và tính bền bỉ khi sử dụng.

Với việc sử dụng màn hình DVD Android theo xe KIA FORTE xế yêu của bạn sẽ được thêm phần hiện đại và cá tính hơn đấy. Hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để được sở hữu sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài màn hình DVD, chúng tôi còn chuyên cung cấp camera hành trình và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com