Màn hình DVD Android theo xe KIA CERATO 128468 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe KIA CERATO

Mã kho hàng : 128468 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 8.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android theo xe KIA CERATO là một trong những thiết bị công nghệ vô cùng thông minh mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Với thiết bị này bạn sẽ có những phút giây vô cùng thoải mái và thư giãn ngay trên chiếc xe của mình đấy.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe KIA CERATO có những tính năng vô cùng tuyệt vời và nổi bật như xem phim, nghe nhạc, lướt web,... mang đến cho người lái xe và những người ngồi trên xe có những phút giây vô cùng thú vị. Nó sẽ giúp bạn xua tan đi sự buồn chán khi phải ngồi hàng giờ liền trên xe ô tô, giúp bạn thư giãn và được làm những gì mình thích ngay trên xe. Đồng thời với việc trang bị bộ sản phẩm này xế yêu cũng thêm phần hiện đại và đẳng cấp hơn.

Màu sắc: Viền màn hình có màu đen, màn hình trong, đảm bảo cho ra hình ảnh sắc nét, sống động.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe KIA CERATO có kiểu dáng vô cùng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho việc lắp đặt. Mang phong cách thể thao vô cùng sang trọng và cá tính.

Chất liệu: Sử dụng những loại chất liệu cao cấp, đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ.

Lưu ý khi sử dụng: Nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng để sản phẩm luôn được bền đẹp. Đặc biệt để đảm bảo sản phẩm là chính hãng, đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn mua ở những cơ sở có uy tín, chất lượng nhé.

Tại ThanhBinhAuto.vn hiện tại đang cung cấp rất nhiều những loại phụ kiện ô tô chính hãng vô cùng cao cấp, trong đó có sản phẩm màn hình DVD Android theo xe KIA CERATO đảm bảo chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì ThanhBinhAuto chính là một địa chỉ mua sắm mà bạn không nên bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com