Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2010 133498 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2010

Mã kho hàng : 133498 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các loại phụ kiện thông minh của con người cũng ngày càng tăng cao. Một trong những phụ kiện hiện đại được các chủ xe lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2010. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin về sản phẩm để các bạn cùng tham khảo. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2010 luôn mang đến cho người dùng rất nhiều những công dụng vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Với sản phẩm này, tất cả những người ngồi trong xe đều có thể thoải mái giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là chơi game…. Điều này đặc biệt sẽ rất ý nghĩa trong những chuyến đi đường dài, xua tan sự nhàm chán, mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng thích thú. Nếu bạn muốn ghi lại hình ảnh những chuyến đi đầy ý nghĩa của mình thì có thể lắp đặt thêm camera hành trình kết nối lên màn hình DVD nữa nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2010 được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, không chỉ dễ dàng khi lắp đặt mà còn mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp nhất được lựa chọn để làm nên sản phẩm này, đảm bảo mang đến chất lượng tuyệt hảo, tính bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Không quá khó để bạn có thể sở hữu được sản phẩm màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2010 vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở cung cấp. Tuy nhiên, để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng thì khách hàng hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy là ThanhBinhAuto. Đây chính là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất trên toàn quốc. Ngoài màn hình DVD, chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt camera hành trình cùng rất nhiều phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com