Màn hình DVD Android theo xe HONDA CITY 2013 132864 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe HONDA CITY 2013

Mã kho hàng : 132864 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi đã chi trả số tiền không nhỏ để sở hữu chiếc xe HONDA CITY 2013 thi không có lý do gì bạn lại bỏ qua việc lắp đặt màn hình DVD Android theo xe HONDA CITY 2013 cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện vô cùng tiện dụng và hữu ích chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và tuyệt vời cho người sử dụng.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA CITY 2013 có tác dụng phục vụ nhu cầu giải trí cho tất cả những người trên xe, giúp xả stress, tạo tinh thần sảng khoái và thoải mái ngay cả khi phải di chuyển suốt chặng đường dài. Đặc biệt, với việc tích hợp camera tiến lùi xe, camera hành trình, bản đồ vietmap….. Giúp cho việc lái xe của bạn sẽ trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Chưa hết, trang bị sản phẩm này còn giúp cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn hẳn.

Màu sắc: Màu sắc trang nhã, đẹp mắt.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, kích thước vừa vặn với mặt taplo xe, giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện nhất. Màn hình giao diện rộng, thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên màn hình DVD Android theo xe HONDA CITY 2013, đảm bảo có tính bền bỉ cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Bạn đang muốn lắp đặt màn hình DVD Android theo xe HONDA CITY 2013 cho xế yêu của mình thì ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất dành cho bạn. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện khác nữa như camera hành trình, thảm lót sàn, vè che mưa….. Khi có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ vưới chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com