Video Màn hình DVD Android theo xe Chevrolet Trailblazer 132196 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android theo xe Chevrolet Trailblazer

Mã kho hàng : 132196 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android theo xe Chevrolet Trailblazer là một phụ kiện xe hoàn hảo với rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích. Sở hữu sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. Nếu bạn còn đang băn khoăn về sản phẩm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin chi tiết về nó nhé.

Tác dụng: Việc sử dụng màn hình DVD Android theo xe Chevrolet Trailblazer luôn là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp những người trên xe được giải trí bằng hình thức nghe nhạc, xem phim, nghe radio… ngay cả khi xe đang di chuyển, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Đặc biệt khi sản phẩm còn có tính năng hiển thị như: định vị GPS, tích hợp bản đồ Vietmap, kết nối với hệ thống camera tiến lùi xe, camera hành trình mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu.

Màu sắc: Màu đen và xám chính là hai tông màu chủ đạo của sản phẩm, tạo sự sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe Chevrolet Trailblazer được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao, thể hiện cá tính và phong cách của chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và không ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe cũng như sức khỏe người sử dụng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn muốn lắp đặt màn hình DVD Android theo xe Chevrolet Trailblazer nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng và rất nhiều phụ kiện khác như camera hành trình, phim cách nhiệt, cốp điện tự động,…. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 134302
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142848
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141133
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140371
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139138
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137756
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com