Màn hình DVD Android theo xe Captival 2008+ 128273 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe Captival 2008+

Mã kho hàng : 128273 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android theo xe Captival 2008+

Màn hình Android cho ô tô là một thiết bị giải trí được tích hợp trên xe ô tô và chạy trên hệ điều hành Android của Google. Màn hình này cho phép người dùng có thể truy cập các ứng dụng, trò chơi, định vị GPS, kết nối điện thoại thông minh, nghe nhạc, xem phim và nhiều chức năng khác trên xe hơi.

Màn hình Android cho ô tô thường có kích thước màn hình từ 7 đến 10 inch và được gắn trực tiếp vào bảng điều khiển của xe hơi. Các thiết bị này thường được tích hợp sẵn các cổng kết nối như USB, HDMI, Bluetooth, Wi-Fi để người dùng có thể kết nối các thiết bị thông minh của mình vào màn hình.

Một số tính năng khác của màn hình Android cho ô tô bao gồm:

  1. Định vị GPS và bản đồ: Màn hình Android cho ô tô thường đi kèm với hệ thống định vị GPS để giúp người dùng dễ dàng tìm đường khi lái xe. Nó cũng có thể cập nhật các bản đồ mới nhất và đưa ra lời khuyên về địa điểm đến.

  2. Kết nối Bluetooth: Màn hình Android cho ô tô có thể kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth, cho phép bạn nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi và truy cập các tính năng điện thoại thông minh trên màn hình của xe hơi.

  3. Truy cập Internet: Màn hình Android cho ô tô có thể kết nối với Internet thông qua Wi-Fi hoặc dữ liệu di động, cho phép bạn truy cập các ứng dụng và nội dung trực tuyến trên xe hơi của mình.

  4. Điều khiển giọng nói: Một số màn hình Android cho ô tô cung cấp tính năng điều khiển giọng nói để người dùng có thể thực hiện các chức năng trên xe hơi chỉ bằng cách nói chuyện với màn hình.

Màn hình Android cho ô tô là một phụ kiện tiện ích và giải trí phổ biến trên xe hơi hiện nay, giúp tăng thêm sự tiện nghi và đa dạng hóa trải nghiệm lái xe của người dùng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142663
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142341
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141155
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140773
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com