Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe Toyota Camry 2018 131574 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe Toyota Camry 2018

Mã kho hàng : 131574 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe Toyota Camry 2018 là một thiết bị điện tử thông minh đang thu hút sự chú ý của rất nhiều chủ xe. Khi trang bị loại màn hình DVD android này cho xế yêu của mình chắc chắn bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe Toyota Camry 2018 là sản phẩm hữu ích, đóng vai trò rất quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu giải trí cho những người trên xe như xem phim, nghe nhạc….và mang đến sự an toàn cao khi xe di chuyển như khả năng tích hợp bản đồ vietmap, camera tiến lùi xe. Đặc biệt hơn, khả năng kết nối sim 4G, sản phẩm này giống như một chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn dễ dàng truy cập internet hay nghe gọi điện thoại vô cùng tiện lợi. Chắc chắn khi trang bị sản phẩm này chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại, giúp bạn thể hiện được cá tính và đẳng cấp chủ xe.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe Toyota Camry 2018 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, màn hình giao diện rộng, thân thiện với người sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự sang trọng nổi bật cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe Toyota Camry 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Ngoài màn hình DVD android, tại đây còn có rất nhiều phụ kiện xe khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn theo mục đích sử dụng của mình. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com