Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe TOYOTA ALTIS 2018 131547 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe TOYOTA ALTIS 2018

Mã kho hàng : 131547 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi phải ngồi trên xe suốt nhiều giờ thì việc cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Giờ đây, màn hình DVD Android Sim 4G theo xe TOYOTA ALTIS 2018 sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất. Với sản phẩm này, bạn có thể tha hồ giải trí với những bản nhạc hay, những bộ phim hấp dẫn, tạo sự thoải mái và hứng khởi trên những chặng đường dài.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe TOYOTA ALTIS 2018 có tác dụng phát ra âm thanh và hiển thị hình ảnh, giúp những người trên xe có thể thỏa sức giải trí với việc xem phim, nghe nhạc, radio. Đặc biệt hơn, với việc sử dụng sim 4G, sản phẩm này còn giúp bạn thoải mái truy cập internet với các ứng dụng thông minh như lướt web, facebook, zalo hay truy cập bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn ngay cả khi xe đang di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu đen đầy sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Sim 4G theo xe TOYOTA ALTIS 2018 được thiết kế giống như một chiếc smartphone hiện đại với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Màn hình giao diện rộng giúp việc theo dõi và thao tác ứng dụng được dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, sử dụng những linh kiện được nhận khẩu từ nước ngoài nên luôn đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ và sự an toàn khi sử dụng.

Để chiếc ô tô của mình trở nên hoàn hảo thì hãy lắp đặt màn hình DVD Android Sim 4G theo xe TOYOTA ALTIS 2018 cho xế yêu ngay nhé. Bạn cũng có thể lắp đặt màn camera hành trình để quản lý phương tiện của mình hiệu quả nhất nhé. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về camera hành trình nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com