Màn hình DVD Android Ownince theo xe TOYOTA CAMRY 2016 133414 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Ownince theo xe TOYOTA CAMRY 2016

Mã kho hàng : 133414 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu như bạn đang có ý định trang bị loại màn hình có nhiều tính năng ưu việt cho chiếc xe TOYOTA CAMRY 2016 của mình nhưng chưa biết chọn loại nào tốt nhất thì màn hình DVD Android Ownince theo xe TOYOTA CAMRY 2016 chính là sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được mong muốn đó của bạn.

 

Tác dụng: Màn hình DVD Android Ownince theo xe TOYOTA CAMRY 2016 là phụ kiện thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game.... có tác dụng giúp cho người lái xe có thể giải trí, tạo sự vui nhộn và thư giãn trên xe. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp với tích hợp camera lùi, hiển thị hình ảnh phía sau xe rõ nét, giúp quá trình lùi xe hay điển khiển xe vào vị trí dừng đỗ chính xác nhất. Đặc biệt, với việc sử dụng hệ điều hàng android, sản phẩm giúp cho việc kết nối cuộc gọi và sử dụng phần mềm GPS được thực hiện một cách dễ dàng hơn, tạo sự an toàn cao khi lái xe. Bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình để giúp quản lý phương tiện của mình tốt nhất nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu trắng bạc rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Ownince theo xe TOYOTA CAMRY 2016 có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, kích thước vừa vặn với mặt taplo của xe nên rất chắc chắn khi lắp đặt và cho tính thẩm mỹ cao.

Quý khách muốn trang bị màn hình DVD Android Ownince theo xe TOYOTA CAMRY 2016 và camera hành trình thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao cùng với mức giá rẻ nhất trên thị trường phụ kiện xe hơi hiện nay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com