Màn hình DVD Android Ownice xe MAZDA 6 133502 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Ownice xe MAZDA 6

Mã kho hàng : 133502 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android Ownice xe MAZDA 6 là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay, đang rất được quan tâm và có lượng khách hàng sử dụng đông đảo trên thị trường hiện nay. Bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android Ownice xe MAZDA 6 luôn mang đến cho người sử dụng rất nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ. Với sản phẩm này, tất cả những người trên xe có thể thỏa sức giải trí như xem phim, nghe nhạc, lướt web…. tạo cảm giác thư giãn khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền. Đặc biệt với việc sử dụng hệ điều hành android, sản phẩm này còn có tính năng như một chiếc smatrphone hiện đại, giúp bạn có thể nghe gọi điện thoại ngay trên màn hình hay tìm kiếm các thông tin, định vị vị trí của xe một cách tiện lợi nhất. Nếu bạn muốn ghi lại hình ảnh hoạt động của xe thì cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình kết nối với màn hình DVD nữa nhé. Chắc chắn những gì mà màn hình DVD Android Ownice mang lại sẽ giúp gia tăng sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Ownice xe MAZDA 6 có kiểu dáng hiện đại và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên một nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lắp đặt màn hình DVD Android Ownice xe MAZDA 6 để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ngay thôi. ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Bạn cũng có thể lắp đặt camera hành trình cho xế yêu tại đây. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com