Màn hình DVD Android Ownice theo xe HYUNDAI ELANTRA 133019 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android Ownice theo xe HYUNDAI ELANTRA

Mã kho hàng : 133019 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android Ownice theo xe HYUNDAI ELANTRA là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên được đông đảo các chủ xe yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

+ Màn hình DVD Android Ownice theo xe HYUNDAI ELANTRA giúp những người trên xe có thể thỏa sức giải trí với những bản nhạc hay những bộ phim…. Sản phẩm này có hệ điều hành android nên bạn có thể thoải mái lướt wed hay truy cập những ứng dụng thông minh giống như một chiếc smartphone hiện đại.

+ Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng kết nối với camera hành trình, camera 360, camera tiến lùi xe...giúp cho tầm quan sát của lái xe được cải thiện đáng kể, từ đó sẽ hạn chế được tối đa các va chạm đáng tiếc xảy ra khi tham gia giao thông.

+ Sử dụng sản phẩm này còn là cách để mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Viền màn hình màu đen sang trọng, phù hợp với tổng thể màu sắc của nội thất xe.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android Ownice theo xe HYUNDAI ELANTRA có kích thước vừa vặn với mặt taplo xe, tạo sự chắc chắn và gia tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng màn hình DVD Android Ownice theo xe HYUNDAI ELANTRA nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, cốp điện tự động… liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng điển được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com