Màn hình DVD Android ô tô Elliview U3 cho xe HONDA CIVIC 142305 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android ô tô Elliview U3 cho xe HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 142305 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android ô tô Elliview U3 cho xe HONDA CIVIC

Màn hình DVD Android ô tô Elliview U3 [2GB/32GB]
 
Màn hình DVD android ô tô Elliview U3 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân nhưng vẫn đầy đủ tính năng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.
 
Cấu hình màn hình DVD android ô tô Elliview U3:

    Ram +Rom: 2GB+ 32GB.
    CPU: 8 nhân UIS8581A.
    Hệ điều hành: Android 10.
    Màn hình: 1280×720 QLED.
    Internet: 4G LTE+ Wifi.
    Carplay không dây.

Thông tin chi tiết về màn hình DVD Android ô tô Elliview U3

Màn hình DVD android ô tô Elliview U3 của ICAR ra mắt nhằm phục vụ những khách hàng có nhu cầu sử dụng đầu DVD android đơn giản, không quá nhiều tab vụ và ứng dụng nặng. Elliview U3 vẫn được sử dụng toàn bộ những ứng dụng, phần mềm mà ICAR nghiên cứu và phát triển lên.
Màn hình DVD android ô tô Elliview U3

Màn hình DVD android ô tô Elliview U3
Điều khiển giọng nói ICARV

Trợ lý thông minh chắc chắn không thể thiếu được của những người lái xe ngày nay. Ra lệnh giọng nói ICARV của ICAR là phần mềm đầu tiên xuất hiện trên thị trường, bắt lệnh nhanh chóng, thực hiện câu lệnh nhuần nhuyễn mọi ứng dụng. ICARV được ICAR viết riêng cho người Việt, vậy nên nhận giọng cả 3 miền Bắc – Trung – Nam một cách nhanh chóng. Chỉ bằng cách bấm nút trên vô lăng mọi thao tác sẽ đều có trợ lý thông minh ICARV giúp bạn.
Sở hữu hệ sinh thái ứng dụng ICAR Appstore độc quyền do ICAR nghiên cứu và phát triển

Sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của ICAR Việt Nam khách hàng đều có thể sử dụng kho tàng ứng dụng độc quyền với rất nhiều tiện ích của ICAR nghiên cứu và phát triển. ICAR Việt Nam đã viết riêng kho ứng dụng mang tên ICAR Appstore để chuyên cập nhật những ứng dụng cần thiết cho ô tô của ICAR trong này. Bất cứ khi nào có ứng dụng mới hoặc update khách hàng đều có thể truy cập ICAR Appstore và tải ứng dụng về sử dụng.

Hệ sinh thái ứng dụng này được cập nhật trên tất cả các sản phẩm màn hình DVD android ô tô cao cấp của ICAR Việt Nam như: Màn hình DVD android ô tô Ownice C970, màn hình DVD android ô tô Elliview S4, U4.
Ứng dụng ICAR Entertainment – Phần mềm giải trí tổng hợp đa phương tiện

ICAR Entertainment là ứng dụng ICAR viết riêng cho màn hình android ô tô, nhằm mang đến thế giới giải trí, sự thoải mái và tiện ích nhất cho người lái xe. ICAR Entertainment được ICAR chia từng tab theo từng chủ đề khác nhau, người dùng có thể tùy chọn chủ đề mà mình thích nhất như: nghe nhạc youtube, radio, review phim, truyện ngắn… Khách hàng cũng có thể điều khiển giọng nói ICARV để mở ứng dụng, mở nhạc bằng nút bấm trên vô lăng hoặc màn hình.

Khi đang lái xe khách hàng muốn phóng to hoặc thu nhỏ màn hình chỉ bằng cách nhấp đúp rất tiện nghi. Bên cạnh đó tua nhạc chỉ bằng thao tác trượt tay thay vì phải tìm đúng thanh tác vụ trên youtube như thông thường. Điều này giúp các tài xế không bị mất tập trung khi lái xe, hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

ICAR Entertainment sở hữu tính năng chạy ẩn ứng dụng, chạy nền ứng dụng cho phép người dùng ẩn ứng dụng không nhìn hình mà vẫn nghe được chương trình mình muốn. Đồng thời với ICAR Entertainment cho phép người dùng sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng, khách hàng có thể vừa nghe nhạc, vừa sử dụng các ứng dụng khác như dẫn đường, xem camera.
ICAR Entertainment hiển thị trên màn hình chính

ICAR Entertainment hiển thị trên màn hình chính

Đặc biệt, ICAR Entertainment trên màn hình Elliview U3 còn được ICAR thiết kế hẳn một widget lớn ở màn hình chính. Khách hàng có thể lên xe và mở nhạc ngay khi lên xe và dừng phát nhạc cũng rất tiện nghi.

>> Tìm hiểu thêm chi tiết: Phần mềm giải trí tổng hợp ICAR Entertainment.
ICAR Calendar – Ứng dụng xem lịch, nhắc việc trên ô tô

ICAR Calendar được ICAR thiết kế nhằm phục vụ những khách hàng bận rộn và thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô. Mỗi sáng lên xe khởi động lịch trình sẽ tự động hiển thị trên màn hình chính nhắc việc. ICAR Calendar còn có tính năng nhắc việc bằng giọng nói, giúp người lái xe vẫn nắm bắt được lịch trình sắp tới mà không bị mất tập trung.

ICAR Calendar cũng đồng thời hiển thị cả lịch âm, ví dụ người dùng đặt lịch nhắc việc ngày giỗ ICAR Calendar cũng sẽ tự động chọn ngày âm rất thông minh.

Khách hàng có thể đồng bộ ICAR Calendar với lịch trên điện thoại và có thể điều khiển giọng nói ICARV để tạo lịch.
ICAR Tracking – Ứng dụng định vị xe hơi

Đây là ứng dụng giám sát, định vị xe hơi, tất cả những khách hàng đang sử dụng màn hình DVD android ô tô của ICAR đều có thể sử dụng ứng dụng này, thay vì phải mua một thiết bị định vị khác trên thị trường có giá từ 2 – 3 triệu đồng.

Với ICAR Tracking bạn có thể xem lại toàn bộ hành trình của xe, từng địa điểm dừng đỗ xe một cách chi tiết và cụ thể.
 
 
 
 
 
 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com