Màn hình DVD Android cho MER E200 2009 133595 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android cho MER E200 2009

Mã kho hàng : 133595 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android cho MER E200 2009 là phụ kiện xe chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn được giám sát và kiểm định chặt chẽ từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, khi muốn tân trang cho xế yêu thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Sử dụng màn hình DVD Android cho MER E200 2009 sẽ giúp tất cả những người trên xe có thể thỏa sức giải trí bằng những bản nhạc, những bộ phim hay rất nhiều những ứng dụng khác, mang đến sự thoải mái và dễ chịu ngay cả khi phải di chuyển trên những chặng đường dài. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có thể kết nối với camera lùi, camera toàn cảnh 360 độ, camera hành trình... giúp bạn lái xe một cách dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng việc sử dụng sản phẩm này sẽ cho bạn có thêm những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu đen rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android cho MER E200 2009 được thiết kế vừa vặn với taplo của xe nên rất chắc chắn khi lắp đặt. Kiểu dáng sang trọng, trang nhã giúp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Được sản xuất trên chất liệu cao cấp, có khả năng chống sốc, chống va đập nên độ bền của sản phẩm này là rất cao và luôn an toàn cho người dùng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng màn hình DVD Android cho MER E200 2009. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt  nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com