Màn hình DVD Android cho Kia Carens m2 132925 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android cho Kia Carens m2

Mã kho hàng : 132925 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng màn hình DVD Android cho Kia Carens m2 để tân trang cho xế yêu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm ở đâu là tốt nhất và muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này. Nếu vậy thì bạn đừng lo lắng bởi ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này một cách tận tình nhất.

Tác dụng:

Việc sử dụng màn hình DVD Android cho Kia Carens m2 có tác dụng giúp cho bạn tha hồ được thưởng thức những bộ phim hay, những bản nhạc hấp dẫn hay lướt web, chơi game… một cách thoải mái ngay trên chiếc xe ô tô của mình, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trên mỗi chặng đường dài. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có khả năng kết nối với camera 360, camera hành trình….giúp ghi lại toàn bộ hình ảnh khi xe di chuyển và gia tăng khả năng quan sát cho tài xế, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, khi chiếc xe ô tô của bạn được lắp đặt sản phẩm này thì nó sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều, mang đến cho nội thất xe ô tô của bạn sự tiện nghi và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng và rất vừa vặn với mặt taplo của xe, tạo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Màn hình DVD Android cho Kia Carens m2 được làm bằng chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi muốn sử dụng màn hình DVD Android cho Kia Carens m2 để sở hữu sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo bởi những nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể nhận được camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe chính hãng khác nữa khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143849
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143745
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143186
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142131
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140868
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140667
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140311
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140035
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com