Màn hình DVD Android cho KIA CARENS 132628 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android cho KIA CARENS

Mã kho hàng : 132628 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị các loại phụ kiện thông minh đang là nhu cầu thiết yếu của các chủ xe. Theo khảo sát tại ThanhBinhAuto.vn thì màn hình DVD Android cho KIA CARENS đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Để giúp cho khác hàng có thêm thông tin về sản phẩm này trước khi trang bị cho chiếc xe của mình thì chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin chi tiết qua bài viết này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android cho KIA CARENS là thiết bị điện tử hiện đại, giúp đáp ứng được nhu cầu về giải trí cho tất cả những người trên xe. Đặc biệt hơn, sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth, tích hợp bản đồ Vietmap, camera hành trình, camera tiến lùi xe…. với nhiều tính năng hiện đại khác giúp cho lái xe có thể quan sát đường đi một cách rõ ràng hơn, mang đến sự an toàn trong quá trình lái xe. Bên cạnh đó, không gian nội thất chiếc xe của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi được trang bị sản phẩm này.

Màu sắc: Sản phẩm có viền màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android cho KIA CARENS có kiểu dáng sang trọng, tinh tế và được thiết kế vừa vặn với vị trí trên mặt taplo của xe, tạo sự thẩm mỹ hoàn hảo khi sử dụng.

Để lắp đặt màn hình DVD Android cho KIA CARENS cho xế yêu của mình thì khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý tại đây thì chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác như camera hành trình, giá nóc baga mui, chống trầy cốp sau…. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143849
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143745
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143186
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142131
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140868
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140667
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140311
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140035
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com