Màn hình DVD Android cho Hyundai Tucson 2018 129065 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android cho Hyundai Tucson 2018

Mã kho hàng : 129065 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Còn gì tuyệt vời hơn khi xế yêu của mình được trang bị đầy đủ và hiện đại hơn với bộ sản phẩm màn hình DVD Android cho Hyundai Tucson 2018 phải không? Đây là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay, đang rất được quan tâm và sử dụng trên thị trường.

Tác dụng: Màn hình DVD Android cho Hyundai Tucson 2018 được rất nhiều các chủ xe sành điệu yêu thích. Tuy nhiên không chỉ đơn giản là thích mà bởi vì nó mang đến cho các chủ xe những điều vô cùng mới lạ và thích thú. Ngay khi ngồi trên xe, người lái xe và những người ngồi trên xe cũng có thể được thỏa thích xem phim, nghe nhạc, chơi game... Đây quả thật là những tính năng vô cùng mới lạ, hiện đại và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Ngoài ra việc trang bị cho xế yêu sản phẩm màn hình DVD Android còn giúp cho xế yêu và chủ xe thể hiện được đẳng cấp và cá tính của mình đấy nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android cho Hyundai Tucson 2018 được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng nhỏ gọn, có kiểu dáng hiện đại và vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất trên một nền công nghệ hiện đại.

Lưu ý khi sử dụng: Cần phải thường xuyên theo dõi, vệ sinh và bảo dưỡng màn hình DVD Android. Đặc biệt tránh những va đập mạnh vào màn hình gây nứt vỡ, hư hỏng.

Sản phẩm màn hình DVD Android cho Hyundai Tucson 2018 quả là một món quà công nghệ vô cùng hoàn hảo mà nhà sản xuất đã dành tặng cho các chủ xe. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng, ThanhBinhAuto.vn cũng đã nhập khẩu rất nhiều những mặt hàng, sản phẩm công nghệ chính hãng, đảm bảo chất lượng. ThanhBinhAuto rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com