Màn hình DVD Android CARPAD cho KIA FORTE 2011 133318 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android CARPAD cho KIA FORTE 2011

Mã kho hàng : 133318 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android CARPAD cho KIA FORTE 2011 là một trong những sản phẩm thông minh và được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Là chủ xe KIA FORTE 2011 thì hãy nhanh tay trang bị cho xế yêu sản phẩm này để được trải nghiệm những điều thú vị nhất nhé.

Tác dụng: Sử dụng màn hình DVD Android CARPAD cho KIA FORTE 2011 là cách tốt nhất để bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, thậm chí là chơi điện tử khi đang vận hành xe, tạo sự thư giãn và thoải mái khi ngồi trên xe suốt nhiều giờ liền. Đặc biệt với việc sử dụng hệ điều hành android mang đến nhiều tính năng ưu việt khác như định vị GPS, bản đồ Vietmap, kết nối với hệ thống camera tiến, lùi xe, camera hành trình, giúp cho việc điều khiển xe di chuyển được dễ dàng, thuận tiện và an toàn tuyệt đối. Chắc chắn rằng việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho chiếc xe của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều đấy nhé.

Màu sắc: Viền màn hình màu xám rất sang trọng và phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất xe.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android CARPAD cho KIA FORTE 2011 có kiểu dáng hiện đại, được nghiên cứu và sản xuất trên một nền khoa học công nghệ hiện đại từ những nước tiên tiến, đảm bảo mang đến sự sang trọng hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe..

Chất liệu: Được làm nên từ chất liệu cao cấp và được kiểm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện xe ô tô, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, độ bền đẹp, có tính thẩm mỹ và luôn an toàn cho người dùng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để có cơ hội rinh ngay màn hình DVD Android CARPAD cho KIA FORTE 2011 chính hãng về cho xế yêu của mình. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com