Video Màn hình DVD Android 10,1 inchs theo xe HONDA CITY 2018 131426 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android 10,1 inchs theo xe HONDA CITY 2018

Mã kho hàng : 131426 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình DVD Android 10,1 inchs theo xe HONDA CITY 2018 là một trong những sản phẩm thông minh và được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sử dụng sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thí vị và tuyệt vời nhất. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Sử dụng màn hình DVD Android 10,1 inchs theo xe HONDA CITY 2018 là cách tốt nhất giúp bạn giải trí, có tinh thầm thoải mái và sảng khoái khi ngồi trên xe nghe những bản nhạc hay những bộ phim yêu thích thậm chí là chơi điện tử ngay cả khi xe đang di chuyển. Đặc biệt hơn sản phẩm này còn có khả năng định vị GPS, bản đồ Vietmap giúp bạn có thể yên tâm đi đến bất cứ đâu mà không lo lạc đường. Chưa hết, sản phẩm này còn có thể kết nối với camera hành trình, camera tiến, lùi xem tạo sự an toàn cao khi xe di chuyển. Chắc chắn rằng với việc lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp cho chiếc xe của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android 10,1 inchs theo xe HONDA CITY 2018 có kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Màn hình giao diện rộng, thân thiện với người dùng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền đẹp, có tính thẩm mỹ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam. Đến đây bạn sẽ sở hữu được sản phẩm màn hình DVD Android 10,1 inchs theo xe HONDA CITY 2018 chính hãng với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều sản phẩm khác như camera hành trình, bọc chìa khóa, hộp tỳ tay….. Khi bạn có nhu cầu tân trang cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com