Màn hình Android Zestech theo xe ISUZU D-MAX 134240 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Zestech theo xe ISUZU D-MAX

Mã kho hàng : 134240 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Zestech theo xe ISUZU D-MAX

Màn hình Android Zestech là một phụ kiện được thiết kế để được lắp đặt trong xe hơi, với mục đích cung cấp các tính năng giải trí và thông tin cho người lái và hành khách. Dưới đây là một số tính năng chính của màn hình Android Zestech:

    Hệ thống giải trí đa phương tiện: Màn hình Android Zestech cho phép truy cập các nội dung giải trí như phim, nhạc, video, chương trình truyền hình và các ứng dụng trên mạng.

    Hỗ trợ kết nối Bluetooth và Wi-Fi: Màn hình Android Zestech được tích hợp sẵn các tính năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi, giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi khác và truy cập các nội dung từ internet.

    Bản đồ định vị GPS: Màn hình Android Zestech được tích hợp sẵn hệ thống định vị GPS, giúp bạn dễ dàng tìm đường khi điều hướng trên đường.

    Kết nối với camera lùi: Màn hình Android Zestech cho phép kết nối với camera lùi của xe, giúp bạn quan sát dễ dàng hơn khi lùi xe.

    Tích hợp điều khiển giọng nói: Màn hình Android Zestech được tích hợp sẵn tính năng điều khiển giọng nói, giúp bạn dễ dàng tương tác với hệ thống mà không cần sử dụng tay.

    Kết nối với hệ thống âm thanh xe hơi: Màn hình Android Zestech có thể được tích hợp với hệ thống âm thanh của xe hơi, giúp tăng cường chất lượng âm thanh và cải thiện trải nghiệm giải trí.

Màn hình Android Zestech là một phụ kiện giải trí và thông tin đa phương tiện cho xe hơi, giúp bạn tận hưởng những tính năng thông minh và tiện ích trong quá trình lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144000
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143681
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143196
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141201
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141144
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140898
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com