Màn hình Android Zestech cho xe FORTUNER 2015 140840 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Zestech cho xe FORTUNER 2015

Mã kho hàng : 140840 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Zestech cho xe FORTUNER 2015

Màn hình Android Zestech là một loại màn hình đa phương tiện được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong xe hơi. Đây là một thiết bị tích hợp hệ điều hành Android, cho phép truy cập và sử dụng các ứng dụng và tính năng tương tự như một thiết bị di động thông thường. Dưới đây là một số tác dụng và tính năng của màn hình Android Zestech cho xe hơi:

    Đa phương tiện và giải trí: Màn hình Android Zestech cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng giải trí như đài FM/AM, nhạc, video, trò chơi và ứng dụng giải trí khác. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim hoặc chơi trò chơi trong xe hơi của bạn.

    Định vị và hệ thống định vị: Một số màn hình Android Zestech đi kèm với tính năng định vị GPS tích hợp, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng bản đồ và hướng dẫn bằng giọng nói để điều hướng và tìm đường trong xe hơi.

    Kết nối Bluetooth: Màn hình Android Zestech thường được trang bị công nghệ Bluetooth, cho phép bạn kết nối điện thoại di động của mình với màn hình để thực hiện cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc hoặc truyền dữ liệu.

    Kết nối Internet: Màn hình Android Zestech có khả năng kết nối internet thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G/4G (nếu được hỗ trợ). Điều này cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ trực tuyến, như tìm kiếm, xem tin tức, truy cập mạng xã hội và tải về ứng dụng.

    Kết nối với hệ thống xe hơi: Màn hình Android Zestech có thể tích hợp với hệ thống điều khiển và các cảm biến trong xe hơi, cho phép bạn điều khiển và tương tác với các chức năng khác nhau của xe, chẳng hạn như điều chỉnh âm lượng, kiểm soát nhiệt độ, đèn chiếu sáng và các tính năng khác.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com