Màn hình Android xe AUDI Q5 2011 2015 138460 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android xe AUDI Q5 2011 2015

Mã kho hàng : 138460 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android xe AUDI Q5 2011 2015

Màn hình Android là một thiết bị tích hợp các chức năng như nghe nhạc, xem video, gọi điện và nhiều hơn nữa. Bạn có thể cài đặt màn hình Android cho xe AUDI Q5 tại ThanhBinhAuto
 
Tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp

Màn hình Android cho xe hơi thường có các tính năng sau:

    Hệ điều hành Android: Màn hình được tích hợp hệ điều hành Android, giống như các thiết bị di động thông thường. Điều này cho phép bạn cài đặt và sử dụng các ứng dụng Android trên màn hình của xe hơi.

    Kết nối Internet: Màn hình Android cho xe hơi thường có khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc 3G/4G. Điều này cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ trực tuyến, như tìm kiếm thông tin, nghe nhạc trực tuyến, xem video và truy cập các ứng dụng mạng xã hội.

    Định vị GPS: Một số màn hình Android cho xe hơi có tích hợp hệ thống định vị GPS, giúp bạn dẫn đường và tìm đường đi tốt nhất.

    Kết nối Bluetooth: Màn hình Android cho xe hơi thường có tích hợp kết nối Bluetooth, cho phép bạn kết nối điện thoại di động và nghe nhạc từ các thiết bị khác thông qua hệ thống loa của xe hơi.

    Cổng kết nối: Màn hình Android cho xe hơi thường có cổng kết nối USB và cổng HDMI, cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc camera hành trình.

    Điều khiển xe: Một số màn hình Android cho xe hơi có khả năng tích hợp và điều khiển các chức năng của xe, chẳng hạn như hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa nhiệt độ, đèn chiếu sáng và các chức năng khác.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com