Màn hình Android WINCA cho xe SUBARU FORESTER 138070 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android WINCA cho xe SUBARU FORESTER

Mã kho hàng : 138070 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android WINCA cho xe SUBARU FORESTER

Màn hình Android WINCA cho xe hơi là một dòng sản phẩm màn hình đa phương tiện chạy hệ điều hành Android, được phát triển bởi WINCA, một công ty chuyên về giải pháp giải trí cho xe hơi. Dưới đây là một số thông tin và tính năng chung của màn hình Android WINCA:

    Hệ điều hành Android: Màn hình Android WINCA chạy trên hệ điều hành Android, cung cấp một giao diện người dùng quen thuộc và khả năng tùy chỉnh cao. Bạn có thể truy cập vào Google Play Store để tải về và cài đặt các ứng dụng từ một loạt các danh mục như giải trí, giao thông, thông tin, và nhiều hơn nữa.

    Kích thước màn hình: WINCA cung cấp các màn hình với nhiều kích thước khác nhau, từ khoảng 7 đến 10 inch hoặc thậm chí lớn hơn. Kích thước màn hình sẽ phụ thuộc vào mô hình và lựa chọn của bạn.

    Tính năng đa phương tiện: Màn hình Android WINCA hỗ trợ phát nhạc, xem video và truy cập các ứng dụng giải trí. Bạn có thể kết nối màn hình với các nguồn âm thanh ngoại vi như loa, ampli hoặc hệ thống âm thanh xe hơi. Ngoài ra, WINCA cũng có thể tích hợp các tính năng như radio FM/AM, đài SiriusXM, DVD/CD player và hỗ trợ âm thanh cao cấp như Dolby Digital.

    Kết nối và tích hợp: Màn hình Android WINCA có các tính năng kết nối như Bluetooth, Wi-Fi và GPS. Điều này cho phép bạn kết nối điện thoại di động để nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi hoặc truy cập vào dữ liệu trực tuyến. Nó cũng hỗ trợ định vị GPS, giúp bạn dễ dàng tìm đường và định vị vị trí của mình.

    Tương thích và tích hợp hệ thống xe hơi: Màn hình Android WINCA có thể tương thích và tích hợp với nhiều hệ thống xe hơi khác nhau. Điều này bao gồm tích hợp với hệ thống âm thanh sẵn có, điều khiển trên vô-lăng, cảm biến đậu xe, camera lùi và các tính năng khác của xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com