Màn hình Android Webvision cho xe Mazda các loại 136583 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Webvision cho xe Mazda các loại

Mã kho hàng : 136583 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Webvision cho xe Mazda các loại

Màn hình Android Webvision là một giải pháp thay thế cho hệ thống giải trí trên xe hơi Mazda, cho phép người dùng truy cập vào các tính năng của điện thoại thông minh, như định vị GPS, nghe nhạc, xem phim và truy cập mạng Internet. Màn hình này được thiết kế đặc biệt cho các dòng xe Mazda, có độ phân giải cao và kích thước màn hình lớn.

Các tính năng chính của màn hình Android Webvision cho xe Mazda bao gồm:

  1. Kết nối không dây: Màn hình Android Webvision cho phép kết nối không dây với điện thoại thông minh, cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng của điện thoại thông minh.

  2. Định vị GPS: Màn hình Android Webvision được tích hợp định vị GPS, giúp người dùng tìm đường đi một cách dễ dàng và thuận tiện.

  3. Nghe nhạc và xem phim: Màn hình Android Webvision hỗ trợ nghe nhạc và xem phim thông qua các ứng dụng được cài đặt trên màn hình, cũng như kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB hoặc thẻ nhớ.

  4. Truy cập mạng Internet: Màn hình Android Webvision cho phép người dùng truy cập mạng Internet thông qua kết nối Wi-Fi, giúp truy cập các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến một cách dễ dàng.

  5. Tính năng hỗ trợ giọng nói: Màn hình Android Webvision cũng được tích hợp với tính năng hỗ trợ giọng nói, giúp người dùng điều khiển màn hình một cách thuận tiện và an toàn hơn khi lái xe.

Màn hình Android Webvision là một giải pháp thay thế cho hệ thống giải trí trên xe hơi Mazda, cho phép người dùng truy cập vào các tính năng của điện thoại thông minh, định vị GPS, nghe nhạc, xem phim và truy cập mạng Internet. Màn hình này còn được tích hợp với nhiều tính năng hỗ trợ giọng nói, giúp người dùng điều khiển màn hình một cách thuận tiện và an toàn hơn khi lái xe.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com