Màn hình Android theo xe VOLVO XC90, XC60, XC40 137005 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android theo xe VOLVO XC90, XC60, XC40

Mã kho hàng : 137005 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android theo xe VOLVO XC90, XC60, XC40

Màn hình Android cho xe hơi là một thiết bị màn hình cảm ứng chạy hệ điều hành Android, được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các dòng xe hơi. Nó cung cấp các chức năng tương tự như một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chạy Android, cho phép bạn truy cập vào ứng dụng, trình duyệt web, nghe nhạc, xem video, và thực hiện các tác vụ khác.

Màn hình Android cho xe hơi thường được tích hợp vào hệ thống giải trí của xe, thay thế cho màn hình gốc hoặc được lắp đặt sau khi mua xe. Nó thường có kích thước lớn hơn so với màn hình điều khiển thông thường trên xe hơi và có khả năng hiển thị đồ họa chất lượng cao.

Màn hình Android cho xe hơi thường được trang bị các tính năng như kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc dữ liệu di động, GPS để định vị và hệ thống định vị, Bluetooth để kết nối với các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động hoặc loa không dây, và cổng kết nối USB để kết nối với các thiết bị lưu trữ ngoại vi. Ngoài ra, chúng cũng thường hỗ trợ các tính năng bổ sung như hỗ trợ âm thanh, điều khiển giọng nói và tích hợp với các ứng dụng di động phổ biến như Google Maps, Spotify và các ứng dụng truyền thông xã hội.

Màn hình Android cho xe hơi mang lại trải nghiệm đa phương tiện nâng cao và cung cấp tính năng tiện ích trong quá trình lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com