Màn hình Android theo xe Volkswagen Passat 135150 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android theo xe Volkswagen Passat

Mã kho hàng : 135150 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android theo xe Volkswagen Passat

Màn hình Android cho xe hơi là một loại màn hình được tích hợp hệ điều hành Android, giúp nâng cấp khả năng kết nối và tính năng của hệ thống giải trí và điều khiển trên xe hơi. Đây là một phụ kiện phổ biến được lắp đặt cho các xe hơi để cung cấp trải nghiệm thông minh và đa phương tiện. Dưới đây là một số tính năng và tác dụng của màn hình Android cho xe hơi:

    Hệ điều hành Android: Màn hình Android cho xe hơi chạy trên hệ điều hành Android, cho phép truy cập vào Google Play Store và cài đặt các ứng dụng và trò chơi phổ biến. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Spotify, YouTube, Google Maps, Waze và nhiều ứng dụng khác trên màn hình của xe.

    Kết nối Internet: Màn hình Android cho phép kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc 3G/4G (nếu có) để truy cập vào các dịch vụ trực tuyến, xem video, nghe nhạc, duyệt web và tải về nội dung.

    Giải trí đa phương tiện: Màn hình Android cung cấp khả năng phát nhạc, xem phim, xem video trực tuyến và xem ảnh trên màn hình lớn của xe hơi. Bạn có thể kết nối các thiết bị ngoại vi như USB, Bluetooth hoặc thẻ nhớ để phát các tập tin đa phương tiện.

    Điều khiển phụ: Một số màn hình Android cung cấp tính năng điều khiển các chức năng phụ khác trong xe hơi như hệ thống âm thanh, điều hòa, cửa sổ, đèn chiếu sáng và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tận dụng màn hình Android để điều khiển và quản lý các thiết bị này.

    Định vị GPS: Màn hình Android thường tích hợp định vị GPS, cung cấp chức năng hướng dẫn đường và bản đồ định vị trên xe hơi.

    Kết nối Bluetooth: Màn hình Android hỗ trợ kết nối Bluetooth để kết nối điện thoại di động và các thiết bị khác để nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi và truyền dữ liệu.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com