Màn hình Android theo xe Nissan Qashqai 136436 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android theo xe Nissan Qashqai

Mã kho hàng : 136436 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android theo xe Nissan Qashqai

Màn hình Android cho xe hơi là một thiết bị giải trí cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng, định vị GPS, nghe nhạc, xem video và thực hiện các tác vụ khác trên xe hơi của bạn. Nó được tích hợp trên một màn hình cảm ứng lớn và được kết nối với hệ thống âm thanh của xe hơi để cung cấp trải nghiệm giải trí toàn diện.

Màn hình Android cho xe hơi có thể được cài đặt trên hầu hết các dòng xe và có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi loại xe. Nó có thể được kết nối với hệ thống âm thanh của xe hơi qua các cổng âm thanh và video, và được điều khiển bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng hoặc bằng giọng nói.

Màn hình Android cho xe hơi có thể được trang bị nhiều tính năng hữu ích, bao gồm định vị GPS, kết nối Bluetooth, tích hợp camera lùi, hỗ trợ điều khiển giọng nói, và nhiều ứng dụng khác. Nó cũng cho phép bạn kết nối với Internet thông qua Wi-Fi hoặc mạng di động, giúp bạn truy cập vào các dịch vụ trực tuyến như chia sẻ địa điểm, tìm kiếm điểm dừng chân, và truy cập vào các trang web khác.

Màn hình Android cho xe hơi được đánh giá là một phụ kiện ô tô tiện ích và hiện đại, cung cấp trải nghiệm giải trí tuyệt vời và giúp bạn dễ dàng điều khiển hệ thống của xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com