Màn hình Android theo xe MAZDA CX8 136630 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android theo xe MAZDA CX8

Mã kho hàng : 136630 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android theo xe MAZDA CX8

Màn hình Android cho xe hơi là một phụ kiện được lắp đặt trên xe để cung cấp các tính năng giải trí và thông tin cho người dùng, bao gồm truy cập vào Internet, định vị GPS, xem phim, nghe nhạc và nhiều tính năng khác.

Một số tính năng của màn hình Android cho xe hơi bao gồm:

  1. Định vị GPS: Màn hình Android cho xe hơi thường tích hợp chức năng định vị GPS, giúp người dùng tìm đường đi, định vị vị trí của mình và tìm kiếm địa điểm một cách dễ dàng.

  2. Giải trí: Màn hình Android cho xe hơi cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game, và truy cập vào các trang mạng xã hội để giải trí và thư giãn trong khi lái xe.

  3. Cập nhật thông tin giao thông: Một số màn hình Android cho xe hơi có tích hợp các ứng dụng cập nhật thông tin giao thông như Google Maps, Waze, giúp người dùng biết được tình hình giao thông hiện tại và tìm kiếm đường đi tối ưu.

  4. Kết nối Bluetooth và điện thoại: Màn hình Android cho xe hơi cho phép kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth hoặc USB, giúp người dùng có thể điều khiển và quản lý các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn và dữ liệu trên điện thoại thông qua màn hình trên xe.

  5. Hỗ trợ camera hành trình: Nhiều màn hình Android cho xe hơi được tích hợp sẵn các cổng kết nối để hỗ trợ camera hành trình, giúp người dùng quản lý các tài liệu video và hình ảnh liên quan đến việc lái xe.

Màn hình Android cho xe hơi có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, từ giải trí đến định vị và thông tin giao thông. Với sự phát triển của công nghệ, màn hình Android cho xe hơi ngày càng được tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện ích, giúp cho việc lái xe trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144003
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143832
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143468
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142605
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142247
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com