Màn hình Android theo xe BMW X1 134995 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android theo xe BMW X1

Mã kho hàng : 134995 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android theo xe BMW X1

Màn hình Android cho xe hơi, là một thiết bị giải trí và điều khiển trung tâm được tích hợp trong hệ thống giải trí của xe hơi. Nó chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, tương tự như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android.

Một số tính năng và lợi ích của màn hình Android cho xe hơi bao gồm:

    Đa phương tiện: Màn hình Android cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng giải trí đa phương tiện như âm nhạc, video, radio, podcast, và các ứng dụng trực tuyến như Spotify, YouTube, Netflix và nhiều ứng dụng khác. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, hoặc xem video trực tuyến trên màn hình lớn của xe hơi.

    Định vị và bản đồ: Một số màn hình Android cho xe hơi cung cấp tính năng định vị GPS tích hợp, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng bản đồ như Google Maps hoặc các ứng dụng điều hướng đường đi để tìm đường và điều hướng trong khi lái xe.

    Kết nối và tương thích: Màn hình Android cho xe hơi thường được tích hợp với các công nghệ kết nối như Bluetooth, Wi-Fi, và USB. Điều này cho phép bạn kết nối điện thoại di động, máy tính bảng hoặc các thiết bị ngoại vi khác để chia sẻ dữ liệu, điều khiển các ứng dụng hoặc thực hiện cuộc gọi trong xe.

    Tích hợp hệ thống: Màn hình Android có thể tích hợp với các hệ thống khác trên xe như hệ thống âm thanh, hệ thống điều khiển nhiệt độ, và các cảm biến trên xe. Điều này cho phép bạn điều khiển các chức năng trong xe như điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh nhiệt độ, hoặc truy cập vào thông tin chẩn đoán xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com