Màn hình Android Sim 4G theo xe Range Rover Sport Discovery 2010 135390 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Sim 4G theo xe Range Rover Sport Discovery 2010

Mã kho hàng : 135390 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Sim 4G theo xe Range Rover Sport Discovery 2010

Màn hình Android cho xe hơi có nhiều tác dụng quan trọng và hữu ích. Dưới đây là một số tác dụng chính của màn hình Android cho xe hơi:

    Điều khiển giải trí: Màn hình Android cho phép bạn truy cập đến các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, xem video, xem phim hoặc chơi game trực tiếp từ màn hình xe hơi. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Spotify, YouTube, Netflix và các ứng dụng giải trí khác để thưởng thức nội dung một cách thuận tiện và an toàn khi lái xe.

    Điều hướng GPS: Màn hình Android cung cấp chức năng điều hướng GPS thông qua ứng dụng như Google Maps hoặc Waze. Bạn có thể nhập điểm đến và nhận chỉ dẫn đường đi chi tiết trực tiếp trên màn hình của xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đến nơi một cách thuận tiện.

    Kết nối điện thoại thông minh: Với màn hình Android, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh của mình vào xe hơi và sử dụng các tính năng của điện thoại một cách an toàn khi lái xe. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại, gửi tin nhắn, nghe nhạc hoặc truy cập vào danh bạ từ màn hình của xe.

    Cài đặt ứng dụng: Màn hình Android cho phép bạn cài đặt các ứng dụng từ Google Play Store trực tiếp trên xe hơi. Điều này cho phép bạn mở rộng khả năng và tính năng của màn hình, bao gồm cài đặt các ứng dụng như ứng dụng dự báo thời tiết, ứng dụng tin tức, ứng dụng truyền thông xã hội và nhiều ứng dụng khác.

    Tích hợp hệ thống: Màn hình Android có thể được tích hợp với các hệ thống khác trong xe như hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa không khí, và các hệ thống khác. Điều này cho phép bạn điều khiển các chức năng của xe một cách thuận tiện và tập trung từ một màn hình duy nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com