Màn hình Android sau gối đầu TOYOTA ALTIS 2018 131127 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android sau gối đầu TOYOTA ALTIS 2018

Mã kho hàng : 131127 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các loại phụ kiện hiện đại của con người cũng ngày càng nâng cao. Để đáp ứng được điều này, các nhà sản xuất phụ kiện đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm hữu ích, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị và hữu ích. Một trong những phụ kiện thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là sản phẩm màn hình Android sau gối đầu TOYOTA ALTIS 2018. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những điều đặc biệt mà sản phẩm này mang lại nhé.

Tác dụng: Màn hình Android sau gối đầu TOYOTA ALTIS 2018 có tác dụng phục vụ nhu cầu giải trí của những người trên xe một cách tốt nhất ngay cả khi xe đang di chuyển. Thật vậy, với việc lắp đặt sản phẩm này, bạn có thể thoải mái nghe những bản nhạc hay những bộ phim mà mình yêu thích, giúp xua tan đi cảm giác mệt mỏi, mang đến sự thư thái và thoải mái khi phải ngồi trên xe suốt chặng đường dài. Bên cạnh đó, sử dụng sản pẩm này còn tạo được sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất bên trong xe, giúp thể hiện đẳng cấp chủ xe rõ nét nhất.

Kiểu dáng: Màn hình Android sau gối đầu TOYOTA ALTIS 2018 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng hiện đại, vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất. Mỗi một sản phẩm khi tung ra thị trường đều được kiểm định rất nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến tay người sử dụng sản phẩm tốt nhất, luôn có độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Hãy trang bị cho xế yêu sản phẩm màn hình Android sau gối đầu TOYOTA ALTIS 2018 ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất nhé.Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com