Màn hình Android SANTEK cho xe MAZDA 2 141869 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android SANTEK cho xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 141869 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Màn hình Android SANTEK cho xe MAZDA 2
 
Giải trí bất tận, giá hợp ví
 
 

Màn hình Android SANTEK là một thiết bị đa phương tiện được thiết kế để sử dụng trong xe hơi. Màn hình này tích hợp hệ điều hành Android, cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng thông thường trên thiết bị như trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Dưới đây là một số tính năng và tác dụng của màn hình Android SANTEK trong xe hơi:

  1. Đa phương tiện: Màn hình Android SANTEK cho phép phát nhạc, xem phim, trình chiếu ảnh và thậm chí cả chơi game trên xe hơi. Bằng cách sử dụng các ứng dụng từ Google Play Store, người dùng có thể truy cập vào các nội dung truyền thông và giải trí một cách dễ dàng.

  2. Định vị GPS: Màn hình Android SANTEK tích hợp các tính năng định vị GPS giúp người lái xe có thể xác định vị trí của mình và điều hướng dễ dàng trên đường.

  3. Kết nối Wi-Fi: Màn hình Android SANTEK cũng cho phép kết nối Wi-Fi, giúp người dùng có thể truy cập Internet và sử dụng các dịch vụ trực tuyến trên xe hơi.

  4. Tương thích với camera lùi: Màn hình Android SANTEK có thể kết nối với camera lùi, giúp người lái xe quan sát được các vật cản phía sau và giảm thiểu nguy cơ va chạm khi lùi xe.

  5. Hiển thị thông tin xe hơi: Màn hình Android SANTEK cũng có thể hiển thị các thông tin về xe hơi như tốc độ, mức nhiên liệu, lượng khí thải, vv.

Màn hình Android SANTEK là một thiết bị đa năng và tiện ích trong xe hơi, giúp người dùng có thể truy cập vào nhiều dịch vụ trực tuyến và thực hiện nhiều tính năng khác nhau trong quá trình lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com