Màn hình Android SANTEK cho xe HONDA CRV 142821 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android SANTEK cho xe HONDA CRV

Mã kho hàng : 142821 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android SANTEK cho xe HONDA CRV

Màn hình Android SANTEK cho xe hơi là một thiết bị giải trí đa phương tiện được tích hợp trên xe hơi, cho phép người sử dụng truy cập vào các ứng dụng, âm nhạc, video, điều khiển các thiết bị trên xe, như GPS, camera hành trình, kết nối điện thoại, và các tính năng khác trên một màn hình cảm ứng LCD.

Các tính năng và tác dụng của màn hình Android SANTEK cho xe hơi bao gồm:

  1. Giải trí đa phương tiện: Màn hình Android SANTEK cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng giải trí, bao gồm nghe nhạc, xem phim và xem video, cũng như truy cập vào các tài liệu và thông tin trên mạng Internet.

  2. Định vị GPS: Màn hình Android SANTEK có thể tích hợp hệ thống định vị GPS, cho phép người dùng tìm kiếm và chọn địa điểm, lộ trình và chỉ đường.

  3. Kết nối điện thoại: Màn hình Android SANTEK có thể kết nối với điện thoại thông minh để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, và truy cập vào các thông tin liên lạc trên điện thoại.

  4. Kiểm soát các thiết bị trên xe: Màn hình Android SANTEK cho phép người dùng kiểm soát các thiết bị trên xe như hệ thống âm thanh, điều hòa, đèn chiếu sáng, và cửa xe.

  5. Nâng cao trải nghiệm lái xe: Màn hình Android SANTEK có thể cung cấp các thông tin và dữ liệu về tình trạng xe, chẳng hạn như mức nhiên liệu, tốc độ, nhiệt độ và các thông số khác để giúp người dùng nâng cao trải nghiệm lái xe.

Màn hình Android SANTEK cho xe hơi là một thiết bị giải trí đa phương tiện tích hợp cho phép người dùng truy cập vào các tính năng và ứng dụng giải trí, điều khiển các thiết bị trên xe và cung cấp các thông tin về tình trạng xe để nâng cao trải nghiệm lái xe và cải thiện sự tiện lợi trong việc điều khiển xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com