Màn hình Android OLED C2 cho xe ALTIS 2011 139560 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android OLED C2 cho xe ALTIS 2011

Mã kho hàng : 139560 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android OLED C2 cho xe ALTIS 2011

Màn hình Android OLED cho xe hơi là một loại màn hình sử dụng công nghệ OLED (Organic Light-Emitting Diode) và được tích hợp hệ điều hành Android. Dưới đây là một số tác dụng chính của màn hình Android OLED cho xe hơi:

    Hiển thị đa phương tiện: Màn hình Android OLED cho phép hiển thị nhiều loại nội dung đa phương tiện, bao gồm video, hình ảnh và âm thanh. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem hình ảnh hoặc chơi game trên màn hình của xe hơi.

    Kết nối và tích hợp: Màn hình Android OLED có khả năng kết nối và tích hợp với các thiết bị và hệ thống khác trên xe hơi. Nó có thể kết nối với hệ thống âm thanh, điều khiển điều hòa không khí, cảm biến và các thiết bị khác, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và tương tác với các chức năng khác trên xe.

    Hệ thống điều hành Android: Màn hình Android OLED sử dụng hệ điều hành Android, cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và tính năng có sẵn trên Android. Bạn có thể truy cập vào cửa hàng ứng dụng Google Play để tải về và cài đặt các ứng dụng theo sở thích cá nhân, bao gồm ứng dụng bản đồ, trình nghe nhạc, trình duyệt web, ứng dụng điều khiển xe hơi và nhiều hơn nữa.

    Điều khiển thông qua màn hình cảm ứng: Màn hình Android OLED thường được thiết kế với màn hình cảm ứng, cho phép bạn điều khiển các chức năng và tương tác trực tiếp thông qua việc chạm và vuốt trên màn hình. Điều này tạo ra một trải nghiệm sử dụng dễ dàng và thuận tiện khi điều khiển các tính năng trên xe.

    Định vị GPS và thông tin giao thông: Màn hình Android OLED thường tích hợp hệ thống định vị GPS, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng bản đồ và nhận thông tin về lộ trình, chỉ đường và thông tin giao thông trực tiếp trên màn hình.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com