Màn hình Android KOVAR xe KIA CERATO 139643 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android KOVAR xe KIA CERATO

Mã kho hàng : 139643 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android KOVAR xe KIA CERATO

Màn hình Android KOVAR là một loại màn hình đa phương tiện được thiết kế đặc biệt cho xe hơi. Với hệ điều hành Android và tích hợp GPS, Bluetooth và nhiều tính năng khác, màn hình KOVAR mang lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện hoàn hảo cho người dùng xe hơi.

Các tính năng của màn hình Android KOVAR bao gồm:

  1. Hệ điều hành Android: Với hệ điều hành Android, màn hình KOVAR cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng Google Play để tải xuống và cài đặt các ứng dụng giải trí, định vị GPS, phương tiện truyền thông và nhiều ứng dụng khác.

  2. Định vị GPS: Màn hình KOVAR tích hợp định vị GPS, giúp người dùng tìm kiếm đường đi và dẫn đường một cách dễ dàng. Hệ thống GPS của KOVAR cũng cho phép người dùng cập nhật bản đồ mới nhất để đảm bảo điều hướng chính xác và hiệu quả.

  3. Kết nối Bluetooth: Màn hình KOVAR có tính năng kết nối Bluetooth, cho phép người dùng kết nối với điện thoại thông minh hoặc các thiết bị âm thanh khác để nghe nhạc, gọi điện và nhận cuộc gọi trên màn hình của mình.

  4. Cổng USB và khe cắm thẻ nhớ: Màn hình KOVAR cũng có các cổng USB và khe cắm thẻ nhớ để người dùng có thể chia sẻ và phát nhạc hoặc xem video từ các thiết bị lưu trữ của mình.

  5. Màn hình cảm ứng HD: Màn hình KOVAR có độ phân giải cao, màn hình cảm ứng HD, giúp người dùng có thể điều khiển màn hình dễ dàng và xem video, hình ảnh, bản đồ định vị GPS với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com