Màn hình Android KOVAR cho xe SUZUKI SWIFT 2016 138988 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android KOVAR cho xe SUZUKI SWIFT 2016

Mã kho hàng : 138988 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android KOVAR cho xe SUZUKI SWIFT 2016

Màn hình Android KOVAR là một loại màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế dành riêng cho ô tô. Với tính năng hiện đại và tiện ích, màn hình Android KOVAR cho xe hơi có những tác dụng chính như sau:

  1. Giải trí: Màn hình Android KOVAR cho xe hơi có thể được sử dụng để giải trí bằng cách phát nhạc, xem phim hoặc chơi game trong thời gian di chuyển trên xe hơi.

  2. Điều khiển thông minh: Màn hình Android KOVAR cho phép người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi, như camera hành trình, camera lùi, hệ thống âm thanh, và điều khiển các chức năng khác trên xe hơi như điều hòa, đèn xe, đóng mở cửa,...

  3. Hỗ trợ điều hành: Màn hình Android KOVAR cũng hỗ trợ cho người dùng định vị GPS, tra cứu thông tin địa điểm, giúp họ dễ dàng điều hướng đến địa điểm cần đến một cách nhanh chóng và chính xác.

  4. Tính năng thông minh: Màn hình Android KOVAR có khả năng kết nối internet và sử dụng các ứng dụng thông minh, như tìm kiếm thông tin, mua sắm, đặt chỗ ăn uống, đặt phòng khách sạn, và nhiều tính năng khác.

  5. Hiển thị thông tin tương tác: Màn hình Android KOVAR có thể hiển thị các thông tin tương tác với người dùng như cuộc gọi, tin nhắn, email, các thông báo từ ứng dụng trên điện thoại di động được kết nối với màn hình.

Màn hình Android KOVAR cho xe hơi là một phụ kiện rất hữu ích trong việc giúp nâng cao trải nghiệm lái xe của người dùng, giúp họ có thể thư giãn, giải trí, cũng như tăng tính an toàn và tiện nghi khi di chuyển trên đường.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com