Màn hình Android KOVAR cho xe Hyundai Elantra 139939 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android KOVAR cho xe Hyundai Elantra

Mã kho hàng : 139939 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android KOVAR cho xe Hyundai Elantra

Màn hình android Kovar cho xe ô tô là một loại màn hình cảm ứng đa năng được thiết kế để cài đặt trên xe hơi và tích hợp các tính năng của hệ thống giải trí và điều khiển xe hơi. Màn hình này sử dụng hệ điều hành Android và cung cấp các tính năng như truy cập internet, GPS, kết nối Bluetooth và điều khiển âm thanh trên xe.

Màn hình android Kovar có kích thước từ 7 đến 10 inch và có độ phân giải cao, đảm bảo rằng hình ảnh và video hiển thị trên màn hình rõ nét và sắc nét. Nó cũng có tính năng cảm ứng đa điểm, giúp người dùng dễ dàng điều khiển các tính năng trên màn hình.

Màn hình android Kovar được tích hợp với các tính năng điều khiển xe hơi như cảm biến lùi, camera 360 độ, điều khiển tay lái và các thiết bị khác, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển xe hơi của mình. Nó cũng tích hợp với các tính năng giải trí như phát nhạc, xem phim, truy cập internet và các ứng dụng khác trên hệ điều hành Android.

Màn hình android Kovar còn được tích hợp với chức năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi, giúp người dùng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc modem 3G/4G để truy cập internet và tải về các ứng dụng, bài hát và video.

Với thiết kế đẹp và tính năng đa dạng, màn hình android Kovar là một giải pháp tốt cho người dùng xe hơi muốn nâng cao trải nghiệm giải trí và tính năng điều khiển trên xe của mình.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com