Màn hình Android cho xe NISSAN TEANA 137390 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android cho xe NISSAN TEANA

Mã kho hàng : 137390 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android cho xe NISSAN TEANA

Màn hình Android cho xe hơi là một thiết bị giải trí cao cấp được tích hợp trên xe hơi. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tương tự như sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Một số tính năng của màn hình Android cho xe hơi bao gồm:

  1. Đa phương tiện: Màn hình Android cho xe hơi hỗ trợ phát các tập tin âm thanh và video từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả đài phát thanh truyền hình và các thiết bị ngoại vi như USB hoặc Bluetooth.

  2. Định vị GPS: Màn hình Android cho xe hơi tích hợp hệ thống định vị GPS, giúp người dùng dễ dàng định vị và dẫn đường trên các tuyến đường khác nhau.

  3. Truyền thông: Màn hình Android cho xe hơi cũng có thể được kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại di động hoặc máy tính bảng để truyền tải dữ liệu, ứng dụng và tập tin truyền thông khác.

  4. Kết nối Internet: Thiết bị cũng được tích hợp một số kết nối internet, cho phép người dùng lướt web, truy cập email hoặc kết nối với các dịch vụ trực tuyến khác.

  5. Tương thích với nhiều loại xe hơi: Màn hình Android cho xe hơi có thể được lắp đặt trên nhiều loại xe hơi khác nhau, bao gồm cả xe hơi cỡ nhỏ và xe hơi cao cấp.

Ngoài ra, màn hình Android cho xe hơi còn có thể tích hợp các tính năng bổ sung như camera hành trình, hệ thống giải trí cho trẻ em và điều khiển các tính năng của xe hơi.

Màn hình Android cho xe hơi là một thiết bị giải trí đa năng và tiện ích, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm giải trí và công nghệ cao cấp trên xe hơi của họ. Nó có thể được lắp đặt trên nhiều loại xe hơi khác nhau và mang đến cho người dùng một trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com